Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

10 lý do Mooncup trở thành vật bất ly thân của XX hiện đại

Ngoài Băng vệ sinh, Tampon, giờ đây những XX hiện đại đã có thêm một phụ kiện cho ngày "đèn đỏ", đó chính là Mooncup (Cốc nguyệt san).

Đôi nét về “phụ kiện ngày đèn đỏ” “mới toanh” này!

 Đây là một sản phẩm mới được sản xuất tại Vương Quốc Anh. Với chỉ một sản phẩm vệ sinh, XX có thể dùng nhiều lần, vô cùng an toàn và tiện lợi cho “ngày khó chịu” hằng tháng của mình.

 Mooncup sản xuất tại Vương Quốc Anh

 Mooncup có hình dạng phễu dài 5cm, được sản xuất từ silicone y tế. Dùng nó, bạn chỉ cần đặt vào trong âm đạo nó sẽ từ từ thu kinh nguyệt ngay bên trong âm đạo theo lượng ra tự nhiên của cơ thể và ngăn không để kinh nguyệt tràn ra. Sau khoảng 4-8 tiếng thì bạn tháo ra rửa sạch rồi dùng tiếp.

 10 ưu điểm để  Mooncup đã trở thành vật bất ly thân của các XX hiện đại:

1. Mooncup không có hóa chất, bông, vải không dệt, keo dính nên nó không thay đổi độ pH, môi trường tự bảo vệ của âm đạo.

2.  Mooncup có thể dùng lại nhiều lần nhiều năm, bạn không phải tốn tiền, tốn thời gian, tốn công chọn mua "cái ấy" hàng tháng nữa.

3.  Dùng Mooncup là góp phần giữ gìn môi trường sống cho thế hệ sau, giảm ô nhiễm môi trường, giảm chi phí xử lý rác thải cho xã hội.

4.  Mooncup được làm từ silicone y tế tiểu chuẩn như van tim nhân tạo nên không có nguy cơ như tơ sợi cọ xát, bám vào thành âm đạo

5.  Mooncup không gây Hội chứng sốc nhiễm độc TSS, một nguy cơ có mà tăm bông (tampon) có thể gây ra.

6.  Bạn có thể dùng Mooncup khi ngủ ban đêm, khi chơi các môn thể thao, bơi lội, dancing, múa bụng, Yoga, Kegel.... như ngày thường.

7.  Mooncup có chia vạch chỉ rõ thể tích chứa giúp bạn theo dõi khá chính xác lượng kinh nguyệt nhiều hay ít từng lần trong chu kỳ.

8.  Mooncup thu được 10-15ml (mi-li-lít) kinh nguyệt trong âm đạo một cách tự nhiên sạch sẽ nên bạn không phải thay thường xuyên.

9. Mooncup rất thông minh, biết tự ổn định vị trí nên bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên vì không có cảm giác đang sử dụng.

10.  Đặt và tháo Mooncup rất nhẹ nhàng, bạn không có cảm giác đau rát như tháo tăm bông khô những lần ít kinh nguyệt.

Sử dụng Mooncup như nào đây?

Sử dụng Mooncup không khó khăn như bạn nghĩ, chỉ cần đọc qua hướng dẫn sử dụng kèm theo và tập theo là bạn có thể thành thạo ngay.  Mỗi sản phẩm Mooncup bao gồm một chiếc Mooncup, một túi cotton nhỏ để đựng Mooncup sau mỗi chu kỳ, một sách hướng dẫn 8 thứ tiếng, tất cả nằm trong chiếc hộp quà nhỏ bằng nắm tay xinh xắn. Bạn dễ dàng mang Mooncup theo mình vì nó chỉ nhỏ bằng một nửa tuýp kem chống nắng, vừa với hầu hết các loại túi xách làm dáng cỡ nhỏ của XX.

Tất cả  XX đều có thể dùng Mooncup tùy theo độ tuổi, tình trạng sinh sản. Ví như Mooncup Size A đường kính 43mm, chiều dài 5cm, mức chứa 13ml, mức tràn 25ml, thích hợp với phụ nữ đã sinh thường hoặc phụ nữ từ 30 tuổi trở lên. Mooncup Size B đường kính 46mm, chiều dài 5mm, mức chứa 15ml, mức tràn 30ml, thích hợp với phụ nữ dưới 30 tuổi chưa sinh hoặc đã sinh mổ.

 Tất cả phụ nữ đều có thể dùng Mooncup tùy theo độ tuổi, tình trạng sinh sản. Mooncup Size A đường kính 46mm, chiều dài 5cm, mức chứa 13ml, mức tràn 25ml, thích hợp với phụ nữ đã sinh thường hoặc phụ nữ từ 30 tuổi trở lên. Mooncup Size B đường kính 43mm, chiều dài 5mm, mức chứa 15ml, mức tràn 30ml, thích hợp với phụ nữ dưới 30 tuổi chưa sinh hoặc đã sinh mổ.

 Dùng Mooncup những nỗi ám ảnh, lo lắng trước đây của bạn sẽ hoàn toàn biến mất bởi vì hãng Mooncup đã được tính toán, đúc kết tới từng chi tiết mỹ thuật và kỹ thuật trên sản phẩm như: Mooncup không thể tự rơi ra, không thể tự thụt vào sâu, không rò rỉ, không tràn ra ngoài, không đau rát, không vướng víu, không ẩm ướt, không phải ý tứ đi đứng, không phải giấu diếm, không sợ quên vì nó luôn ở bên bạn những ngày đó. 

 Lưu ý:

 

Một khuyến cáo với các bạn gái chưa XXX thì chưa nên sử dụng Mooncup vì nó ảnh hưởng tới màng trinh thiếu nữ đấy. Bên cạnh đó, những phụ nữ sau sinh cũng không nên sử dụng Mooncup trong 6 tháng đầu sau khi lâm bồn nhé.

Bạn có thể liên hệ làm đại lý, đặt hàng qua mạng trực tiếp từ nhà NK&PP

Công ty CIFFOB www.ciffob.com

Tư vấn: 0904.999333 - 0932.999333 - 0934.999333

Địa chỉ: F103 B3 Vĩnh Hồ, Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Email: ciffob@ciffob.comFax: 04.35640134

0 nhận xét:

Đăng nhận xét